วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Twilight [She is my] ตอนที่ ๒๑ เป็นของฉันนะ



เขาเริ่มจะเลิกเสื้อกระโปรงของฉันออก ห้ะ!!!

“ทำอะไรน่ะ!!!”
“เป็นของฉันนะไดอาน่า”
“...” ฉันไม่ได้ตอบเขา แต่ก็ดูเหมือนฉันจะยอมเขา ไม่รู้ทำไม
“อยู่แบบนี้นานๆนะไทเลอร์”
“ฉันจะอยู่กับเธอจนวันสุดท้าย ฉันรักเธอไดอาน่า”
“ฉันก็รักนาย” ฉันรักนายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ละไทเลอร์ หรือฉันอาจจะคิดไปเองว่าไม่ได้ชอบนายหรอ คงใช่มั้ง ทั้งที่นายแอบทำแบบนั้นกับฉันตั้งหลายครั้งฉันแทบจะไม่โกรธนายเลยด้วยซ้ำ หรือว่าฉันรักนายตั้งแต่เจอครั้งแรกเลยนะ ความนิสัยแปลกๆของนาย นิสัยน่ารักๆของนายที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน และเพิ่มขึ้นทุกวัน นายดูแลฉันมาตลอดแต่ฉันเคยรู้ ถ้านายไม่รักฉันจริง คงไม่อยากดูแลฉันใช่มั้ย 

ฉันคงหลงรักนายมากกว่านายแล้ว ตั้งนานแล้วด้วย

จากนั้นฉากรักของฉันกับไทเลอร์ก็เริ่มขึ้น ด้วยความเต็มใจของฉัน ฉันมีความสุขเหลือเกิน รักนะอีแวมไพร์

ไทเลอร์ไม่หยุดอยู่แค่นั้นเขาเริ่มถอดชิ้นส่วนเล็กน้อยบนตัวของฉันจนเกือบหมด แต่เขาน่ะสินี่ไวจริงๆเลย หมดไปแล้ว ใช่แล้วตอนนี้

ฉันไม่เห็นไทเลอร์ใส่เสื้ออยู่บนตัวเลยสักชิ้นเดียว ก็เพราะเขามัวแต่ป้อนจูบมาให้ฉันตลอด ฉันเลยไม่ได้ทันสังเกต นายนี่มัน

 เขาปลุกปั่นความต้องการให้ฉันได้รู้สึก  เขาตั้งใจยั่วเย้าใจให้สั่นคลอน ให้ฉันต้องการมากขึ้น

“ทะ ไทเลอร์“ ฉันพูดเสียงสั่นให้กับเขา ฉันไม่ไหวแล้ว
“...” เขารู้สึกพอใจไม่น้อยเมื่อได้ยินเสียงฉันออกมาแบบนั้น นายก็ทำสำเร็จเพราะฉัน..
“อ๊า..” ฉันหลุดเสียงออกมาอย่างย่าอาย ให้ตายสิ ดูเขายิ้มมาให้ฉันแล้ว น่าอายจัง
เขาเริ่มเบียดกายเข้ามาของฉันพร้อมดึงส่วนนั้นของฉันออกไป
“อ๊ะ..”
“อย่าทำเสียงแบบนั้นสิ เธอยั่วฉันรู้มั้ย”
“...” ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ
“ทนไม่ไหว...” ทนไม่ไหวอะไร ฉันสินายทำให้ฉันทนไม่ไหว
ไม่ทันตั้งตัวเขาดันหัวฉันติดหัวเตียง อ่า ถึงเวลาแล้วสินะ
“ทำยังไงดีนะ”
“-/////-“ ทำไมนายต้องทำฉันเขินด้วย จะทำอะไรก็ทำสิ อร้ายยยย><

เขาเริ่มลุกเล้าประโลมฉันต่างๆนาๆ เสียงที่ออกมาช่างหวานหูซะเหลือเกิน ไม่ทันคิด ฉันก็รู้สึกได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่....

O.O

“อย่าเกร็งนะ” เขาปลอบใจฉันขณะที่เขากำลังเสียดกายเข้ามาใกล้ๆอีกครั้ง จนฉันต้องหวิดหวิวเสียงหลงออกมา มันไม่ดีกว่านั้นเลย 

ฉันเจ็บเหลือเกิน

“ฉันเจ็บ” ฉันหลับตาปี๊ ><
“ไม่เป็นไร” ไม่เป็นอะไรกันเล่า
“อื้ออออ” ฉันรู้สึกได้ว่าเขากำลังเริ่มกระบวนการบางอย่าง
“ไท ...เลอร์” ฉันก็ได้แต่เรียกชื่อนั้นซ้ำไปซ้ำมา ไทเลอร์นายทำให้ฉันไม่ไหว
“..” เขาเข้าจุ๊บหน้าผากของฉันขณะที่เกมกำลังเล่นไปถึงจุดจบ
“ไหวมั้ย”
“...” ฉันไม่ได้พูดได้แต่พยักหน้าไปมา
“ไวโอเลต”
“...”
“ฉันรักเธอมากนะ”
“-///-” ฉันก็รักนายเหมือนกัน ไทเลอร์




--สั้นๆแต่ได้ใจความ55555--


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น