วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

[Dark Blood] Prince Satan - Chapter 14 Nilin - Nc

[Dark Blood] Prince Satan - Chapter 14 Nilin - Nc


            “...”
             “รู้สึกถึงอะไรมั้ยล่ะ”
             “นายมันจริงๆเลยนะ-///-” เอามันเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แทฮยองชวนฉันคุยจนไม่รู้ตัวจริงๆอย่างที่เขาบอกว่าจะไม่ให้ฉันรู้สึกเจ็บหรือทรมานเลย เต้าเล่ห์นักนะ ฉันรู้ได้ยังไงหรอเขาขยับมันไงล่ะ
             “คิดว่ามีเวทมนต์หรือไง-_-
             “ฉันกลัวเธอเจ็บ”
             “ฉันทำให้เธอหยุดไม่ได้ด้วยนะ”
             “ไม่ดีกว่า
             ^^เขายิ้มก่อนจะโน้มตัวลงมาอีก ประกบจูบฉันจนรู้สึกร้อนไปหมด ร่างกายแกร่งเริ่มขยับช่วงล่วงอย่างแผ่วเบา
             “อาส์” บอกเลยว่าเสียงของเขาที่ดังอยู่ตลอดไหนบอกไม่ให้ฉันเจ็บไง
             “อ๊ะ!! แทฮยองมันเจ็บ อ้ะ!! อะ” แทฮยองดันตัวของเขามาจนสุดไอ้สิ่งที่เขาทำให้ฉันไม่เจ็บแต่มันก็เจ็บไง
             “ไหนบอกไม่เป็นอะไร”
             “ก็นายมัน....”
             “มันน่ารัก มันหล่อ มันเล้าใจ แบบนี้หรอ?”
             “หลงตัวเอง-_-
             “ว่าฉันหรอ เดี๋ยวก็ได้หลงจริงๆหรอก”
             “ก็ลองมาทำดูสิ อ๊ะ!” ไอ้บ้าแทฮยองนี่ชอบแกล้งอยู่เรื่อยเลย

             “...”

**ตัดครึ่งแรก**

**ต่อครึ่งสอง**

        “ถ้ารักฉันก็ให้พลังฉันสิ”
        “ฉันง่วงแล้ว”
        “อยากให้ฉันตายนักหรือไง”
        “นายพูดบ้าอะไรเนี่ย มันเป็นเรื่องล้อเล่นหรือไง” ฉันลุกพรึบขึ้นมากลางคันจนแขนเขาหลุดออกจากตัว
        “เมื่อกี๊ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนี่นา”
        “-///- ทำอะไรเล่า”
        “อย่าทำเป็นไม่รู้หน่อยเลยน่า” เขาทำท่าเหมือนจะงอนเป็นเด็กไปได้
        “ถ้าพรุ่งนี้ฉันไปเรียนไม่ได้ก็เพราะนายนะ-_-” ฉันพูดออกไปแบบนั้นแทฮยองแทบจะกระโจนใส่ฉันเลยทีเดียว ไม่แทบหรอกเขาทำแล้วมากกว่า
        “ขอเข้าไปเลยได้มั้ย”
        “จะทำอะไรก็ทำ ทำไมต้องพูดให้ฉันเขินด้วยเล่า-///-”
        “เธอเขินหรอ”
        “-///-” ไอ้บ้าแทฮยองนี่
        ฉันนั่งก้มหน้าเพราะความเขิน แทฮยองใช้มือของเขาช้อนคางฉันขึ้นมาและมองหน้าของเขา เวลานี้หน้าเขามันงดงามจนไม่อยากหลบไปไหนอีกแล้ว
        “เธอสวยมาก” ฉันนิ่งให้เขาพูดและจับตัวของฉันเข้าโน้มหน้าลงมาใกล้หน้าของฉันก่อนจะประทับจูบลงมา ฉันไม่รอช้าล้อมวงแขนกับคอของเขา ก่อนที่เขาจะเอาแขนอีกข้าโอบกอดฉันไว้ใกล้ๆ
        แทฮยงผละปากออกไปหลังจากที่เล่นอยู่นาน หน้าเขาลงลดต่ำลงมาที่คอระหงของฉันและซุกไซ้ไปมา
        “อืมม์” ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมหลังจากการจูบ ฉันหลับตาพริ้มรอเขามอบความรักให้
        “อ้ะ! แทฮยอง” ฉันร้องออกมาความแข็งแกร่งของเขาได้เข้ามาในตัวของฉันอย่างรวดเร็ว นี่มันครั้งแรกของฉันนะ
        “เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วคนดี” เขาลูบหัวฉันก่อนจะมอบจูบมาอีกครั้งเพื่อบรรเทาความเจ็บ
        “อื้มม”
        ช่วงแห่งความสุขถึงดึงมาในจุดนี้อีกครั้ง ร่างกายแกร่งเริ่มขยับตามจังหวะรัก
        “อาส์” แรกเริ่มเชื่องช้ากลับรวดเร็วในเวลาแค่ไม่นาน
        “อ้ะ อ๊ะ ทะแท อาส์ ฮยอง” กาอินร้องซะจนแทฮยองพอใจสูบหายใจเข้าปอดอย่างเต็มที่ กลิ่นพลังอันหอมหวานลอยล่องสู่อากาศจำนวนมากกว่าที่คิด
        ร่างกายที่เร่งเร้ากว่าปกติ ใต้ร่างครางไม่รู้ศัพท์เรียกชื่อแล้วเรียกชื่อเล่า
        “อ๊ะ อ๊ะ!!” มันเร็วเกินไปสำหรับร่างกายเล็กข้างล่าง
        เธอทนเจ็บแบบนี้ได้ยังไง
        มันไม่เจ็บเลยสักนิด มันมีความสุขจริงๆ เขาบอกว่าไม่ให้กาอินเจ็บ “อ๊ะ!
        “เธอหอมจริงๆกาอินของฉัน”
        “อ๊าาาส์ อ๊า”
        ผับ ผับ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกังวานทั่วห้องนอน การกระทำของแทฮยองดูรุนแรงและน่ากลัว
        “ผะ พอแล้ว อ๊ะ!!” กาอินออกปากอยากให้เขาหยุด มันไม่ได้เจ็บปวดรวดร้าวแต่มันกำลังทำให้เธอขาดใจจากการกระทำของเขาในตอนนี้ แต่มันไม่ได้ผล
        “ให้พลังฉันมากกว่านี้ กาอิน”
        “ฉัน อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว อ๊า!!
        รอบตัวมีแต่กลิ่นพลังที่มากกว่าใครๆ แทฮยองหลงเธอจนหยุดไม่ได้ พลังที่ออกมาจากตัวของเธอช่างงดงามและหอมหวานจนอดใจไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว
        ฟุ้ง
        “อ๊าาาาาาาาส์!” พลังหยดสุดท้ายถูกปล่อยออกมาจนหมดพร้อมกับเวลาที่ถึงจุดสุดท้ายของกาอิน
        “นึกว่าจะทนไม่ไหวซะแล้ว^^
        “แฮก ฉันเกือบตายเลยมั้ยแทฮยอง @_@*” มันเหนื่อยที่ต้องหายใจแรงๆรู้มั้ย
        ร่างแกร่งตรงหน้าไม่ได้ถอนตัวออกไปก่อนจะจูบหน้าผากของเธอเบาๆก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งที่ยังไม่ได้พูดกันอีกเลย
        “ฝันดีนะคะ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น